So sánh gương 4mm và gương 5mm như thế nào ?

Thời gian gần đây passwindow lắp đặt rất nhiều các sản phẩm gương phòng tập do nhu cầu thị trường đang cần nhưng những khách hàng có nhu cầu lắp gương nhưng lại phân vân giữa hai sự lựa chọn gương 4 lygương 5 ly không biết chọn nào nào ?
PASSWINDOW sẽ giúp những khách hàng yêu mến tương lai của mình bằng những chia sẻ bằng chính những kinh nghiệm lắp đặt lâu năm của chính mình.

- Gương 4 ly là loại gượng có độ dầy 4 ly tức 4mm . Là sự kết hợp từ kính và được tráng bạc cao cấp tạo thành gương 4 ly. Nếu bạn sử dụng gương phòng tập yoga hay tập gym thì đa phần các chủ phòng tập thường sử dụng gương 4 ly vì chất lượng gương 4mm là khá ổn rồi và cũng đảm bảo hình ảnh gương soi cho đến độ an toàn mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí so với với gương 5mm. Nếu tính ra gương 4mm rẻ hơn gương 5mm tận 130,000/1m2 sản phẩm.
Thế nên gương 4mm luôn là 1 sự lựa chọn an toàn cho những chủ đầu tư phòng tập hiện nay.

- Gương 5 ly là loại gương có độ dầy 5 ly tức 5mm . Cũng là sự kết hợp tuyệt với từ công nghệ tráng bạc với kính 5mm đảm bảo độ dầy và an toàn tuyệt đối. Nếu bạn đầu tư phòng tập cao cấp thì bạn nên lựa chọn gương 5mm để đảm bảo độ dầy và chất lượng gương khỏi phải nghĩ đẹp lung linh luôn nhé !
Xem thêm


Qua cuộc khảo sát tháng 4/2017, lượng khách hàng sử dụng các sản gương phòng tập  chiếm 70% thị hiếu người tiêu dùng trong nước. Đây được xem là con số đáng nể của các phòng tập hiện nay. Bên cạnh chất lượng gương  đảm bảo, xuất xứ rõ ràng, Gương phòng tập passwindow còn thường liên cập nhật giá gương 4mm,5mm thường xuyên hàng tháng. Bạn có thể tham khảo giá gương tại web site chính thức của passwindow ở địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 0978994486 - 0463297986
Email: passwindow.vn@gmail.com
web: http://kinhnoithat.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gương phòng tập múa tại các trường mầm non đẹp và an toàn cho bé

Gương và gióng múa phòng tập cho trẻ học múa cực đẹp giá hợp lý cho các cô mầm non