Làm gương phòng tập múa tại các trường mầm non đẹp và an toàn cho bé

Các cô giáo trường mầm non đang phân vân lựa chọn mẫu gương lắp cho phòng tập múa tại trường của mình ?Vậy tìm ở đâu đơn vị lắp đặt gương phòng tập múa trẻ em cao cấp giá rẻ mà lại an toàn cho trẻ bây giờ ? Đảm bảo chất iệu gương an toàn cho đến kiểu dáng thẩm mỹ cho gương phòng tập múa cùng với kinh nghiệm lắp đặt gương phòng tập lâu năm. Công ty cổ phần pass việt nam đơn vị chuyên lắp đặt gương phòng tập sẽ mang lại cho các cô cháu trường mầm non những thước gương đẹp và chân thực nhất giúp các cháu ham học và chăm chỉ luyện tập hơn. 
                                         Gương phòng tập múa đẹp và an toàn
Trên thị trường hiện nay không nhiều gương “ hàng nhái “ nên ở bài viết này PASSWINDOW sẽ cung cấp những thông tin về gương phòng tập hữu ích nhất giúp bạn lựa chọn được những mẫu gương kính đẹp phù hợp với phong thủy mà còn chọn được những cung phong thủy về cửa nhôm  TÀI – LỘC – PHÚ – QUÝ
                                       Gương phòng tập múa trẻ em đẹp lung linh
Đã lâu lắm rồi người tiêu dùng biết đến gương như 1 chất liệu để soi và thẩm mỹ cao. Nên nhu cầu sử dụng gương soi là vô cùng cần thiết không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cung luôn đi với cầu nên PASSWINDOW luôn bắt kịp xu hướng đầu tư dàn máy móc sản xuất gương phòng tập tốt nhất  để đáp ứng đúng và đỉ nhu cầu cho người sử dụng , được biết đến với khả năng an toàn  lại còn thân thiện với môi trường và người dùng, nên nhiều người lắp đặ và sử dụng gương kính trong gia đình mà sử dụng cho cả phòng tập gym, yoga, múa.......


Tuy nhiên, khi chọn một mẫu gương 4 ly hay gương 5 ly  nào đó để lắp đặt, mọi người thường chọn theo kiểu thiết kế mình thích, hoặc giá thành mà ít chú tâm đến những thông số kỹ thuật – điều sẽ quyết định phần lớn công năng và duy trì độ bền và chất lượng gương soi.
Để có 1 công thức phù hợp và chính xác cho 1m2 GƯƠNG PHÒNG TẬP PASSWINDOW có công thức sau:
Công thức tính :
1M2 GƯƠNG PHÒNG TẬP = K X G
Trong đó:
K: Tổng khối lượng cửa bạn cần dùng cho GƯƠNG  ( M2 ) = Chiều Dài (m)*Rộng (m)
G: GIÁ THÀNH GƯƠNG (VNĐ)
VD; Bạn cần lắp đặt gương  có chiều cao là 2100 X 1500 Chiều rộng. Kính sử dụng là gương 4mm, .Đơn giá cho 1 m2 cửa cửa nhôm việt pháp là 370,000/ 1 M2 .
Với 1 khổ gương như vậy sẽ được tính gía thành như sau:
K = 2100 X 1500 = 3150
G = 370,000
3150 X 370,000 = 1.165.500 Đồng
Nhân ngày tựu trường khi các cô gọi PASSWINDOW đến lắp đặt gương các bé sẽ được hưởng ưu đãi về giá nhé !
Liên hệ ngay :
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
Điện thoại: 0978994486 - 0463297986
Email: hdhoangvn@gmail.com
web: http://kinhnoithat.vn
Facebook: https://www.facebook.com/kinhnoithat.vn/
Google +: https://plus.google.com/u/0/112811717526812355719


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

So sánh gương 4mm và gương 5mm như thế nào ?

Gương và gióng múa phòng tập cho trẻ học múa cực đẹp giá hợp lý cho các cô mầm non