Gương phòng tập múa cho bé

Gương phòng tập múa là sản phẩm gương phòng tập được sử dụng phổ biến tại các phòng tập múa, nhảy hiện nay. Kính nội thất cung cấp và lắp đặt gương phòng tập thẩm mỹ  với những tiêu chí thiết thực và có lợi cho người sử dụng nhất không chỉ đẹp mà con tiện dụng, độ bền cao và có chất lượng sử dụng hơn cả sự mong đợi.
Gương phòng tập ngày nay không chỉ sử dụng cho các phòng tập múa em bé mà còn sử dụng cực nhiều tại các phòng tập nhảy hiện đại cao cấp. Các phòng tập gym không thể thiếu được gương, nếu thiếu gương nó chẳng được quan tâm nữa nên bất cứ phòng tập nào cũng có phòng tập nếu muốn phòng tập thực sự trở nên chuyên nghiệp và hiện đại hơn….
Bạn có thể xem thêm:
Lắp gương phòng tập thế nào cho đúng kỹ thuật và an toàn



GƯƠNG ĐƯỢC CẤU TẠO NHƯ NÀO BẠN THEO DÕI THỬ XEM NHÉ :
1.Phôi kính việt nhật sản xuất trực tiếp tại nhà máy kính việt nhật. Khi xuất kho gương  được máy cắt theo số đo nguyên khổ và khi lắp đặt cho người dùng Kính nội thất sẽ cắt theo kích thước khách hàng yêu cầu và trở thành thành phẩm gương phòng tập lắp tại các phòng tập như hiện nay. Gương  được tráng bạc công nghệ cao tạo nên sản phẩm cực bền và sáng và không bị chầy xước.

2.Nhôm bo viền xung quanh viền gương là nhôm trắng sứ sơn tĩnh điện cao cấp 1cm.

3.Phụ kiện băng keo và keo silicon chuyên dụng sử dụng ốp dán tường để đảm bảo cửa luôn chắc chắn và an toàn nhất.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA GƯƠNG PHÒNG TẬP KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT:

Thứ nhất: Khí hậu việt nam là khí hậu nhiệt đới gió mùa nên nóng nắng và mưa nồm nhiều nên việc sử dụng gương tráng bạc để tránh tình trạng cong vênh hay han gỉ luôn là điều cần thiết.

Thứ hai:Gương phòng tập sử dụng cực tiện dụng và có tuổi thọ lâu bền nên việc bảo dưỡng và sửa chữa hầu như là không cần đến.

Thứ ba: Gương phòng tập có thể giúp phòng tập của bạn sáng và rộng hơn và tạo hiếu ứng ánh sáng với bóng đèn cực đẹp luôn

Thứ tư: Gương 4mm, hay 5mm đều phù hợp với mọi thiết kế hiện đại của phòng tập ngày nay

Nếu bạn có công trình gương phòng tập cần thi công ngay. Bạn có thể liên hệ ngay với Kính nội thất để được báo giá gương 4mm,5mm, gương bỉ  nhé !

Mọi thông tin xin liên hệ về :

CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số nhà 3, Ngõ 95/3 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 0978994486 – 0463297986

Email: passwindow.vn@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/guongphongtap/

Google +: https://plus.google.com/u/0/112811717526812355719




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gương phòng tập múa tại các trường mầm non đẹp và an toàn cho bé

So sánh gương 4mm và gương 5mm như thế nào ?

Gương và gióng múa phòng tập cho trẻ học múa cực đẹp giá hợp lý cho các cô mầm non