Tiêu chí lựa chọn gương phòng tập bạn biết chưa ?

Thông thường khi muốn lắp đặt gương phòng tập khách hàng có nhu cầu sẽ tìm hiểu  thông tin sản phẩm, chất lượng đánh giá từ người đã sử dụng, giá cả,.......Đặc biệt là những khách hàng khó tính, làm sao để thuyết phục được họ lắp đặt gương  và đánh trúng được vào mong muốn trong suy nghĩ của họ để họ đi đến quyết định mua và dùng gương phòng tập của mình. Vậy tiêu chí chọn GƯƠNG của khách hàng là gì? Các nhà cung cấp cần phải làm gì để đánh trúng tâm lý của người sử dụng và dẫn họ đi đến hành động "gọi và lắp đặt ngay"?

Trước tiên, hãy tìm hiểu xem tiêu chí chọn Gương  của khách hàng là gì? 

1. Giá cả gương

Đầu tiên của việc lựa chọn chính là giá cả và điều đó là vô cùng cần thiết khi khách hàng chọn mua các sản phẩm bếp bởi khách hàng phải cân đối chi tiêu xem mức giá nào là phù hợp với mình, mình sẽ sẵn sàng chi trả cho việc này khoảng bao nhiêu. Từ cân đối chi tiêu thì các tiêu chí lựa chọn gương 4mm, hay gương 5mm cũng dần hình thành. Vì vậy giá cả chính là thứ đầu tiên đánh trúng vào tâm lý của khách hàng, từ giá cả người bán có thể nhìn ra được mong muốn mua hàng của khách hàng là loại nào, tầm nào và giới thiệu các sản phẩm gương kính  phù hợp để khách hàng có thể chọn lựa.

2. Xuất xứ và chất lượng gương phòng tập

Đây là điều kiện cần và đủ khi khách hàng tìm hiểu và tham khảo các mẫu bếp của các hãng khác nhau. Mỗi sản phẩm lại có Xuất xứ khác nhau như Bỉ, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam,.......và các sản phẩm có xuất xứ tại việt nam thường được khách hàng tin dùng hơn là các sản phẩm tại Bỉ  và Indonesia. Các mẫu gương Bỉ bao giờ chất lượng cũng tốt hơn, tuy nhiên thì giá thành lại hơi cao. Chính vì vậy sau quá trình tìm hiểu nhiều khách hàng lựa chọn gương việt nhật có nguồn gốc từ việt nam,..... Nhưng có nhiều trường hợp khách hàng lại lựa chọn gương  có xuất xứ từ các nước khác bởi chất lượng của gương tốt - thông qua người nhà hoặc bạn bè từng sử dụng giới thiệu. Chính vì vậy xuất xứ hoặc chất lượng luôn là tiêu chí cần và đủ để tiếp cận khách hàng.

3. Vận chuyển và lắp đặt

So sánh với Xuất xứ và giá cả thì chất lượng lắp đặt gương phòng tập cũng được khách hàng cực quan tâm. Khi lắp đặt gương tại passwindow chúng tôi luôn cam kết chất lượng gương là tốt nhất khi sử dụng.
- Bảo hành 12 tháng cho tất cả các sản phẩm gương
- Vận chuyển hoàn toàn miễn phí cho khách hàng tại nội thành hà nội với đơn hàng từ 10m2.

Trên đây là các tiêu chí khi đi mua hàng của khách hàng mà kinhnoithat.vn đúc kết được qua nhiều năm tháng. Mong rằng thông tin trên sẽ giúp được cả người tiêu dùng và cả người bán trong việc mua bán trao đổi hàng hóa.

KÍNH NỘI THẤT - ĐƠN VỊ CHUYÊN LẮP ĐẶT GƯƠNG PHÒNG TẬP

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 95/3 Kim Mã - Ba Đình , Hà Nội

Hotline: 0978994486

Zalo: 0978994486

CSKH: 02463297986





Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gương phòng tập múa tại các trường mầm non đẹp và an toàn cho bé

So sánh gương 4mm và gương 5mm như thế nào ?

Gương và gióng múa phòng tập cho trẻ học múa cực đẹp giá hợp lý cho các cô mầm non