5 Mẹo nhỏ giúp bạn tận dụng không gian nhà riêng trở thành 1 phòng tập chuyên nghiệp

 

Đôi khi bạn khó lựa chọn gương phòng tập cho phòng gym, yoga, múa của mình. Bạn muốn làm cho phòng tập đẹp và có không gian thoáng tiện lợi cho việc tập luyện. Hãy tham khảo 5 mẹo sắp xếp không gian phòng tập nhỏ dưới đây của chúng tôi, nó sẽ giúp bạn biến không gian phòng tập nhỏ trông rộng lớn hơn.

 


1.Hãy dọn dẹp và sắp xếp lại không gian

Phòng tập của bạn sẽ chật chội hơn rất nhiều nếu bạn chất chứa nhiều đồ đạc. Bạn cần dọn dẹp cũng như sắp xếp lại không gian sống và tập luyện của mình một cách gọn gàng nhất. Thay thế và loại dần đi những đồ dùng không có mục đích sử dụng, không còn sử dụng nữa, những đồ đạc ít khi sử dụng có thể dọn vào nhà kho. Thanh lý một số đồ đạc sẽ tạo cho bạn một kết quả ngoài mong đợi đấy nhé.

 


2.Thiết kế lối đi hợp lý và dành không gian riêng cho phòng tập

Sao bạn không thử suy ngĩ xem đồ đạc sắp xếp như nào là hợp lý nhất, đồ đạc nội thất hay những món đồ lặt vặt cần được tổ chức lại gọn gàng. Tạo một lối đi thông thoáng cho ngôi nhà, không ảnh hưởng đến tầm nhìn sẽ giúp bạn có cảm giác thoáng rộng hơn. Bạn có thể lựa chọn mua một số đồ đạc nội thất kích thước phù hợp với diện tích căn hộ và lắp gương dán tường để tap chức năng kép sẽ giúp bạn mở rộng diện tích hơn rất nhiều.

 


3.Lựa chọn những hình ảnh tập gym, yoga phù hợp với sở thích làm phòng tập và sinh động hơn.

Hình ảnh thần tượng mà bạn yêu thích sẽ biến không gian trở nên hứng khởi hơn trong khi đó gương phòng tập sẽ giúp bạn có một không gian thoáng đãng và trông rộng hơn. Bạn nên dùng những chất liệu gương đẹp để không gian sáng sủa cho không gian nhỏ trở nên rộng và thoáng hơn.

 


4.Chọn kích thước hợp lý để lắp gương phòng tập tại nhà

Để căn nhà của bạn trông rộng rãi hơn, bạn nên lắp gương cao trên 2m để vừa soi vừa có thể lấy thêm ánh sáng và phong thủy.

 


5. Lựa chọn những dụng cụ thiết bị tập gym, yoga yêu thích để tạo cho phòng cảm giác chuyên nghiệp

Diện tích hẹp không có nghĩa là mọi đồ đạc đều phải nhỏ bé. Bạn hãy thử chọn một số đồ dùng tập yoga, gym, có tích hợp thêm không gian lưu trữ để thay thế cho những đồ nội thất nhỏ. Như vậy sẽ giúp không gian của bạn đỡ lộn xộn hơn.

 


Sử dụng thiết kế gương dán tường thay đổi những mẫu gương di động cồng kềnh…sẽ là một mẹo sắp xếp không gian nhỏ vô cùng thích hợp cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm gương phòng tập ở website: https://kinhnoithat.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm gương phòng tập múa tại các trường mầm non đẹp và an toàn cho bé

So sánh gương 4mm và gương 5mm như thế nào ?

Gương và gióng múa phòng tập cho trẻ học múa cực đẹp giá hợp lý cho các cô mầm non